ਔਨਲਾਈਨ ਪੰਜਾਬੀ ਰਸਾਲੇ 'ਸਫ਼ਰਸਾਂਝ ' 'ਤੇ ਆਪ ਦਾ ਹਾਰਦਿਕ ਸੁਆਗਤ ਹੈ।ਇਸ ਸਾਈਟ ਦਾ ਮਕਸਦ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਹਿਤ ਦੀ ਝੋਲ਼ੀ ਮਿਆਰੀ ਲਿਖਤਾਂ ਪਾਉਣਾ ਹੈ। ਸਾਹਿਤ ਦੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਧਾ (ਹਾਇਕੁ,ਤਾਂਕਾ, ਸੇਦੋਕਾ, ਹਾਇਬਨ ਜਾਂ ਚੌਵਰਗਾ) ਦਾ ਹਰ ਸਮੇਂ ਸਵਾਗਤ ਹੋਵੇਗਾ।ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਲਿਖਤੀ ਪੈੜਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਹੋਵੇਗੀ।

'ਸਫ਼ਰਸਾਂਝ' ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਹਿਤ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰ ਲਈ ਇੱਕ ਨਿਮਾਣਾ ਜਿਹਾ ਉਪਰਾਲਾ ਹੈ। ਅੱਜ ਦੀ ਘੜੀ ਇਹ 51 ਦੇਸ਼ਾਂ ਤੱਕ ਅੱਪੜ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਤੇ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਤਕਰੀਬਨ 50 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਰ ਖੋਲ੍ਹ ਕੇ ਪੜ੍ਹਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਕਦੇ-ਕਦੇ ਇਹ ਅੰਕੜਾ 200 ਨੂੰ ਵੀ ਟੱਪ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

ਹੁੰਗਾਰਾ ਭਰਨ ਵਾਲ਼ੇ

9 Jul 2017

ਤੇਰੀ ਉਡੀਕ

ਖੋਲ ਸੱਜਣਾ ਖਿੜਕੀ 
ਆਵਾਜ਼ ਦੇ ਮੈਨੂੰ ,
ਤੰਗ ਬਹੁਤ ਕੂਚੇ
ਤੈਨੂੰ ਲੱਭਦੇ ਲੱਭਦੇ
ਦਮ ਘੁਟੇ ਮੇਰਾ ।

ਮਹਿਕਾਂ ਦਾ ਮੌਸਮ
ਹਵਾਵਾਂ ਦਾ ਪਹਿਰਾ ,
ਛੱਡ ਇਹ ਤੂੰ ਕੰਧਾਂ
ਪਾੜ ਸਾਰੇ ਪਰਦੇ ,
ਸੂਰਜ ਤੋਂ ਛੁਪ ਕੇ
ਕਿਉਂ ਲਾਇਆ ਡੇਰਾ ,
ਕਿੰਨੇ ਮੁੱਠੀ ਸਾਹ ਨੇ
ਬੰਦ ਹੈ ਇਹ ਮੁੱਠੀ ,
ਬਹਿ ਕੋਲ ਮੇਰੇ
ਮਿਲ ਕੇ ਹੰਢਾਈਏ ,
ਸਾਂਭੀ ਇਹ ਮੈਂ ਪੂੰਜੀ
ਹੱਕ ਇਸ 'ਤੇ ਤੇਰਾ ।
ਬੰਨੇ ਬਨ੍ਹੇਰੇ ਕੋਈ
ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਰੱਖੇ ,
ਧਾਤੂਰੇ ਨਹੀਂ ਬੀਜੇ
ਨਾ ਕੋਈ ਜ਼ਹਿਰ ਚੱਖੇ ,
ਥੱਲੇ ਹੈ ਧਰਤੀ
ਉੱਤੇ ਗਗਨ ਪੂਰਾ ,
ਰੂਹਾਂ ਦੇ ਮੇਲੇ
ਨਾ 'ਤੇਰਾ ' ਨਾ 'ਮੇਰਾ ' |
ਇਹ ਭੀੜਾਂ ,ਇਹ ਕੂਚੇ
ਕਿਉਂ ਤੇਰੀਆਂ ਹੱਦਾਂ ,
ਦਰਿਆਵਾਂ ਦਾ ਵਗਣਾਂ
ਰੋਕੇਗਾ ਕਿਹੜਾ ,
ਸਾਗਰ ਤੋਂ ਡੂੰਗੇ
ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਸੁਪਨੇ
ਪੰਡਾਂ 'ਚ ਬੰਨ੍ਹੇ ,
ਆ ਮਿਲ ਕੇ ਤੁਰੀਏ
ਆ ਮਿਲ ਕੇ ਵੰਡੀਏ ,
ਗਿਣੀਏ ਨਾ ਸੂਰਜ ਦਾ
ਕਿਨਵਾਂ ਹੈ ਗੇੜਾ ।
ਦਿਲਜੋਧ ਸਿੰਘ 
ਨੋਟ : ਇਹ ਪੋਸਟ ਹੁਣ ਤੱਕ 15 ਵਾਰ ਪੜ੍ਹੀ ਗਈ ਹੈ।

No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ